

-
Phó chủ tịch DBI, Cố vấn EFC được vinh danh Top 50 kiều bào đóng góp nổi bật cho TP.HCMÔng Danny Võ - Phó chủ tịch Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI), Cố vấn Cộng đồng Bách Gia Tinh hoa (EFC) được vinh danh Top 50 kiều bào có nhiều đóng góp thiết thực cho TP.HCM.
-
Ra mắt Liên minh Kiến tạo Cộng đồng Bách Gia Tinh Hoa: Kết nối Tinh hoa - Bách gia Hạnh phúcTP.HCM, tối 09/04/2025 – Cộng đồng Bách Gia Tinh Hoa cùng Viện Lịch sử Dòng họ và Học viện Thương hiệu Kim Cương (DBI) đã tổ chức Lễ ra mắt trực tuyến Liên minh Kiến tạo Cộng đồng Bách Gia Tinh Hoa, quy tụ gần 150 khách mời, đại diện 15 tổ chức thành viên, cùng nhiều đơn vị bảo trợ và truyền thông uy tín.
-
CLB Doanh nhân Họ Trần và Học viện Thương hiệu Kim Cương chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lượcNgày 12/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Hoàng Long (Quận 1, TP.HCM), Câu lạc bộ Doanh nhân Họ Trần đã long trọng tổ chức sự kiện kỷ niệm 9 năm thành lập với chủ đề “Kết nối tinh hoa – Giao thoa phát triển”, thu hút gần 300 doanh nhân và khách mời tham dự.
-
LĨNH NAM GROUPLĨNH NAM GROUP là một hệ sinh thái phát triển kinh tế xanh, thông minh và bền vững, có xuất phát điểm tại Việt Nam, với khát vọng mở rộng mạnh mẽ ra toàn khu vực Đông Nam Á. Tổ chức hướng đến việc phục vụ tối đa nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người dân thông qua các giải pháp tích hợp giữa công nghệ, năng lượng sạch và tư duy phát triển bền vững.
-
CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ KẾT NỐI QUỐC TẾ - iTICTạp chí Tiếp thị và Gia đình là Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, tiền thân là Tạp chí “Tiếp thị - Quảng cáo Việt Nam”, ra đời vào ngày 22/7/1998. Mục đích, tiêu chí của Tiếp thị và Gia đình là “Vì hạnh phúc của gia đình bạn”, cung cấp những thông tin mới nhất về các vấn đề thời sự, sức khỏe, tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình, nuôi dạy con, giải trí, nội trợ, thời trang, mua sắm… cho các gia đình nói chung và người phụ nữ thành thị nói riêng.
-
TẠP CHÍ TIẾP THỊ & GIA ĐÌNHTạp chí Tiếp thị và Gia đình là Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, tiền thân là Tạp chí “Tiếp thị - Quảng cáo Việt Nam”, ra đời vào ngày 22/7/1998. Mục đích, tiêu chí của Tiếp thị và Gia đình là “Vì hạnh phúc của gia đình bạn”, cung cấp những thông tin mới nhất về các vấn đề thời sự, sức khỏe, tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình, nuôi dạy con, giải trí, nội trợ, thời trang, mua sắm… cho các gia đình nói chung và người phụ nữ thành thị nói riêng.
-
CÔNG TY CỔ PHẦN CHÀO THẾ GIỚI 3D - HELLO 3D WORLDHello 3D World là ứng dụng AI cho chuyển đổi số, được sáng tạo bởi Công ty Cổ phần Chào Thế Giới 3D. Đây là ứng dụng xây dựng thế giới số 3D trên mạng internet. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng tạo Avatar 3D và iSpaces của mình chỉ bằng vài bước đơn giản. Sau đó họ có thể tham gia vào các hoạt động tương tự như cuộc sống ngày thường như: mua sắm, giải trí, làm việc, học tập, du lịch,...
-
CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH ALPHA (ALPHA BOOKS)Alpha Books hiện đang là công ty sách hàng đầu Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 2005, với tầm nhìn trở thành: “Đơn vị hàng đầu chuyển giao tri thức quản trị kinh doanh, đồng hành với sự phát triển của các doanh nghiệp và cộng đồng khởi nghiệp; đặc biệt là các doanh nghiệp SMEs, khối doanh nghiệp tư nhân”.
-
GIAO LONG GROUPGiao Long Group là trung tâm chuyên cung cấp các liệu pháp Khí Công trị liệu sức khỏe, phục vụ cho mọi đối tượng từ 18 đến 70 tuổi. Được sáng lập bởi Đại Võ Sư Huỳnh Anh Hải, công ty cam kết mang đến những phương pháp tự nhiên, hiệu quả trong việc hồi phục sức khỏe, đặc biệt dành cho những người mắc bệnh mãn tính và sau COVID-19.
-
CÂU LẠC BỘ DI SẢN ÁO DÀI VIỆT NAM TẠI TP.HCMCâu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại TP.HCM - một tổ chức thuộc Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam được thành lập. Đây là tiền đề cho sự hình thành mạng lưới Câu lạc bộ Di sản Áo dài rộng khắp các tỉnh thành trong nước và hải ngoại, nhằm lan tỏa hình ảnh và thông điệp, góp phần xây dựng hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận áo dài là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.
Cảm nhận của thí sinh về Brand Review Award
"Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội để phát triển bản thân và khám phá thế giới thương hiệu, hãy tham gia Brand Review Award. Bạn sẽ không chỉ nhận được những kỹ năng quý báu và sự hướng dẫn tận tâm từ các chuyên gia, mà còn có cơ hội kết nối với những người cùng đam mê và tạo dấu ấn riêng trong ngành" - chia sẻ của nhóm thí sinh đã đạt Á quân Giải thưởng Brand Review Award 2024 với bài review thương hiệu Cocoon.
3.9K lượt xem
Xem bài
viết 
Tin Tức Nổi Bật
-
H.B.R AWARD
Quán quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Nhân hiệu Ocean VươngOcean Vương được biết đến như một nhà thơ, nhà văn hiện đại sau khi nhận được những giải thưởng xuất sắc của cộng đồng văn học Mỹ. Năm 2019, ở tuổi 21, Ocean Vương được nhận Giải MacArthur Fellowship, còn gọi là "giải thiên tài". Ocean Vương cũng đã giành nhiều giải thưởng văn học uy tín ở Mỹ như Eliot TS, The Narrative, Stanley Kunitz, từng được trang BuzzFeed đánh giá là một trong 32 tác giả người Mỹ gốc Á tiêu biểu.18.6K lượt xemXem bài viết -
Tộc hiệu
Họ Mạc - những người mở cõi cực Nam đất ViệtDòng họ Mạc là một dòng họ có nhiều công lao hiển hách đối với đất nước Việt Nam và trong lịch sử đã từng có một triều đại phong kiến do các vị vua của dòng họ này trị vì, đó là Vương triều Mạc. Thế nhưng, đây cũng là dòng họ có nhiều biến động, bi thương nhất sử Việt.4.5K lượt xemXem bài viết -
Thương hiệu
Vinamilk thay đổi logo - Bước đi táo bạo trong việc tuyên bố hướng đi mớiCó những thời điểm, cuộc chạy đua tranh giành thị phần trở nên khốc liệt, nhất là khi có quá nhiều công ty đối thủ ra đời. Hoặc có thể sau một thời gian dài không tạo ra điểm nhấn, doanh nghiệp cần một cú hích “ra trò”. Ở giai đoạn đó, việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, logo - đơn cử như Vinamilk vừa chính thức công bố - là một bước đi táo bạo. Sẽ có những tranh cãi. Sẽ có những ý kiến đồng tình. Dẫu sao, việc tạo được dư luận nghĩa là đã thành công về mặt quảng bá, làm nóng lại thương hiệu.12.7K lượt xemXem bài viết -
Quốc hiệu
Những điểm nổi bật của Việt NamHôm nay, chúng ta cùng điểm qua những điểm nổi bật của Việt Nam nào!12.0K lượt xemXem bài viết -
Dấu ấn
BeYOU - Hành trình thấu hiểu chính mìnhĐến một độ tuổi nhất định ai rồi cũng muốn là chính mình, muốn thể hiện cá tính, phong cách sống, khẳng định thế giới quan, nhân sinh quan của mình … nhưng mấy ai thành công?11.4K lượt xemXem bài viết -
Sách hay
Món quà dành cho những ai mong muốn xây dựng “Nhân hiệu Hạnh phúc”Để trở thành một người nổi tiếng, ở thời điểm này rõ ràng là điều không quá khó nhưng để trở thành một người nổi tiếng, thành công trong lĩnh vực mình đang làm và khẳng định được bằng những dấu ấn hạnh phúc cần một hành trình. Đó là điều mà “Cẩm nang Nhân hiệu hạnh phúc” đem đến cho bạn đọc.4.5K lượt xemXem bài viết -
Tuyển dụng
Tuyển dụng vị trí Lễ tân văn phòngMÔ TẢ CÔNG VIỆC: Đón tiếp khách hàng, đối tác, ứng viên khi đến văn phòng. Tham gia công tác khánh tiết, tổ chức họp, tổ chức sự kiện,... của công ty.4.0K lượt xemXem bài viết -
H.B.R AWARD
Quán quân Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Ghibli StudioVới sản phẩm tạp chí Ghiblus ấn tượng, nhóm sinh viên Khóa 26 ngành Thiết kế Đồ hoạ Trường Đại học Văn Lang gồm Nguyễn Tiến Phát, Nguyễn Chí Thanh, Dương Cao Thùy Trang xuất sắc giành giải Quán quân nhóm Thương hiệu của Brand Review Award 2024. Đây là giải thưởng quy mô toàn quốc do Trường Đại học Văn Lang phối hợp với Tập đoàn Hành trình Kim cương HGI, Viện Lịch sử Dòng họ tổ chức.17.9K lượt xemXem bài viết -
Tộc hiệu
Những sự thật thú vị về dòng họ Nguyễn Việt NamHọ Nguyễn Việt Nam có bề dày lịch sử lâu đời nhất ở đất nước Việt Nam. Bao người con của họ Nguyễn đã có công dựng nước, giữ nước, mở mang bờ cõi và làm rạng danh nước Việt Nam này.4.0K lượt xemXem bài viết -
Thương hiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN CHÀO THẾ GIỚI 3D - HELLO 3D WORLDHello 3D World là ứng dụng AI cho chuyển đổi số, được sáng tạo bởi Công ty Cổ phần Chào Thế Giới 3D. Đây là ứng dụng xây dựng thế giới số 3D trên mạng internet. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng tạo Avatar 3D và iSpaces của mình chỉ bằng vài bước đơn giản. Sau đó họ có thể tham gia vào các hoạt động tương tự như cuộc sống ngày thường như: mua sắm, giải trí, làm việc, học tập, du lịch,...3.1K lượt xemXem bài viết -
Quốc hiệu
Những điểm nổi bật của Nhật BảnCùng điểm qua những điểm nổi bật của Nhật Bản nào!3.8K lượt xemXem bài viết -
Dấu ấn
Lễ ký kết hợp tác Học bổng Khởi nghiệp cho sinh viên - SS4SLàm thế nào để Việt Nam có thể trở thành Quốc gia khởi nghiệp, làm thế nào để Việt Nam hóa Rồng và lọt vào top các nước phát triển trong khu vực, làm thế nào để tăng trưởng GDP... như tầm nhìn 2030 - 2045 Chính phủ đã đề ra? Đây là những câu hỏi lớn mang tầm quốc gia nhưng đây cũng chính là nhiệm vụ, là sứ mệnh của các lãnh đạo, các nhà đào tạo để cùng tìm lời giải đáp. Và để hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược này trong trung hạn và dài hạn thì Việt Nam cần một nguồn nhân lực lớn thật chất lượng, thật trí tuệ, thật can trường, dám nghĩ, dám làm để chuyển hóa cục diện đó chính là các em sinh viên - thế hệ kế thừa - tương lai của đất nước. Chính vì lẽ đó mà Tập đoàn Hành trình Kim cương đã phối hợp cùng Cty Ứng dụng Khoa học Giáo dục Khởi nghiệp (SE) xây dựng Dự án Học bổng Khởi nghiệp cho Sinh viên toàn quốc.7.2K lượt xemXem bài viết -
Sách hay
Khái quát về nhân hiệuNhân hiệu không đơn thuần là tạo dựng một hình ảnh để đưa ra thế giới bên ngoài; mà còn là sự tự nhận thức về điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc, nhân cách... để tạo nên sự bền vững và trường tồn.921 lượt xemXem bài viết -
Tuyển dụng
Tuyển dụng vị trí Thực tập sinhMÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, sáng tạo, thân thiện. 2. Chế độ làm việc online, linh hoạt, phù hợp với thực tập sinh vừa học vừa làm.901 lượt xemXem bài viết
H.B.R AWARD
-
-
Kinh nghiệm chọn chủ đề review phù hợp nhất“Bật mí" của các thí sinh Brand Review Award mùa 1 về cách hiệu quả để chọn đối tượng review:580 lượt xemXem bài viết
-
Kinh nghiệm chọn loại hình review phù hợp nhấtKhi tham gia Giải thưởng Brand Review Award (B.R.A) - cuộc thi review Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân, các bạn thường lập nhóm, vừa phát huy được sở trường của mỗi cá nhân, vừa tạo ra được bài thi là sự kết hợp thế mạnh của các thành viên. Khi lựa chọn hình thức bài thi, thí sinh nên lưu ý:1.2K lượt xemXem bài viết
-
Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Sách tranh Review Cây tre Việt NamTre xanh xanh tự bao giờ / Chuyện ngày xưa đã có bờ tre xanh (thơ Nguyễn Duy). Từ bao đời nay, cây tre đã và luôn gắn bó với đời sống của người Việt Nam. Tre như mang trong mình cốt cách của con người Việt Nam: mềm dẻo nhưng kiên cường, linh hoạt nhưng bản lĩnh, dung dị mà thanh cao…444 lượt xemXem bài viết
-
Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Sách tranh Review Việt NamTrong mắt bạn bè quốc tế, Việt Nam là quốc gia xuất khẩu nông sản thuộc hàng đầu thế giới, với các mặt hàng như gạo, cà phê, hạt tiêu… Đối với du khách quốc tế, Việt Nam là điểm đến có nhiều kỳ quan, di sản được UNESCO công nhận và bảo vệ, như Vịnh Hạ Long, cố đô Huế, phố cổ Hội An… Ẩm thực Việt Nam, với những món ăn chứa đựng sự tinh tế của hương vị, màu sắc và cảm xúc, cũng ngày càng có chỗ đứng trong lòng thực khách bốn phương.455 lượt xemXem bài viết
-
Giải thưởng Ươm mầm Brand Review Award 2024 - Sách tranh Review 7 Danh nhân của Việt Nam được Unesco công nhậnDanh nhân là những người có tài năng và trí tuệ phi thường, họ đem tài năng và trí tuệ ấy đóng góp cho sự phát triển của nhân loại, họ để lại dấu ấn trong lịch sử và đóng góp cho sự hình thành bản sắc dân tộc. Họ là niềm tự hào về trí tuệ dân tộc. Để giữ gìn và phát huy giá trị mà các danh nhân Việt Nam tạo ra, chúng ta - những chủ nhân tiếp nhận và giữ gìn cần phải có những hành động, ý thức nhằm tôn vinh các giá trị tốt đẹp, lan tỏa trong chính các thế hệ hiện tại và về sau này.471 lượt xemXem bài viết
-
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thành phố cảng LiverpoolLiverpool là thành phố cảng xinh đẹp với nền lịch sử lâu đời và nét văn hóa đặc trưng. Liverpool được tạo nên từ “lifer” là độ sâu lớn và “pool" là hồ, tạo nên tên goi Liuerpul lần đầu được biết vào năm 1190. Cái tên này ám chỉ hồ nước lớn được hai con sông hợp lưu tạo thành. Liverpool cũng từng được gọi là "Leyrpole", được ghi chép hành chính vào năm 1418. Thậm chí, thành phố này còn được gọi là "elverpool" vì đặc trưng quen thuộc là lượng lớn cá chình sinh sống tại bờ sông Mersey.365 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Rapper Đen VâuNhắc tới ca sĩ Đen Vâu, ta sẽ nhớ ngay tới hai chữ "tử tế". Sự “tử tế” đó không chỉ hiện lên trong những ca từ, tác phẩm của Đen, mà còn được thể hiện qua hành động và giá trị anh tạo ra cho cộng đồng.401 lượt xemXem bài viết
-
Cuộc thi review thương hiệu - Brand Review Award lần 2 - 2025Brand Review Award là gì? Brand Review Award (B.R.A) là giải thưởng thường niên danh giá tôn vinh Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân toàn cầu và vinh danh thế hệ trẻ tài năng biết ứng dụng các loại hình sáng tác như tạp chí, sách tranh, phim ngắn, hội họa, âm nhạc, thơ ca… để review, tái hiện, truyền tải câu chuyện thương hiệu một cách độc đáo, sáng tạo và đậm chất nghệ thuật.2.0K lượt xemXem bài viết
-
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Trung NguyênĐắk Lắk được mệnh danh là "thủ phủ cà phê” Việt Nam. Các số liệu thống kê không chỉ cho thấy vùng đất này chiếm tỷ lệ lớn trong sản lượng cà phê của cả nước, mà còn chứng minh chất lượng cà phê Đắk Lắk được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.599 lượt xemXem bài viết
-
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Video Review Thương hiệu Rolls RoyceRolls-Royce được thành lập vào năm 1904, có nguồn gốc ở Vương quốc Anh. Thương hiệu này ra đời từ sự hợp tác giữa Charles Rolls và Sir Henry Royce, hai người có chung một niềm đam mê là tạo ra những chiếc ô tô tốt nhất trên thế giới. Sự hợp tác và tầm nhìn xa của họ đã dẫn đến việc tạo ra một phương tiện sang trọng và mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử ô tô.351 lượt xemXem bài viết
-
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu LegoLEGO là một công ty đồ chơi sản xuất những viên gạch lắp ráp, vượt mặt Hasbro vs Mattel (công ty sản xuất búp bê Barbie) vào năm 2015 để trở thành một trong những nhà sản xuất đồ chơi lớn nhất thế giới. Tập đoàn LEGO là một công ty tư nhân được sáng lập vào năm 1932 bởi Ole Kirk Kristiansen và được truyền từ đời cha sang đời con. Ngoài trụ sở chính được đặt tại Billund, Đan Mạch, Tập đoàn LEGO còn sở hữu một hệ thống với hơn 1050 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới. Bạn còn có thể mua các món đồ chơi LEGO tại các cửa hàng đồ chơi, trung tâm thương mại, hay thậm chí là rạp chiếu phim, công viên giải trí,..368 lượt xemXem bài viết
-
Giải thưởng Brand Review Award được lan tỏa trong cộng đồng kiều bàoChiều 8/6, Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh tổ chức khánh thành công trình “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” - Điểm hẹn kiều bào và triển lãm “Hành trình vươn tới những ước mơ - 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” tại trụ sở của Uỷ ban.358 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu MujiMUJI là thương hiệu bán lẻ Nhật Bản cung cấp đa dạng các loại sản phẩm, từ đồ gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm đến quần áo, mỹ phẩm và thực phẩm. Công ty được thành lập vào năm 1980, bắt đầu bằng việc tối ưu hóa quy trình sản xuất nhằm tạo ra các sản phẩm đơn giản, chi phí hợp lý nhưng chất lượng tốt430 lượt xemXem bài viết
-
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Bia Sài GònBia Sài Gòn là cái tên không xa lạ với người dân Việt Nam. Trải qua 142 năm lịch sử, 40 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu là niềm tự hào bậc nhất của người Việt.319 lượt xemXem bài viết
-
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Triều nhà TrầnĐối với người Việt, tên gọi không chỉ là một danh xưng, mà còn hàm chứa ý nghĩa văn hóa, lịch sử và sự liên kết trong gia đình, dòng tộc. “Họ” là một mảnh ghép quan trọng cấu thành danh tính của mỗi người, là dấu ấn được truyền đạt từ thế hệ này sang thế hệ khác.345 lượt xemXem bài viết
-
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Triều NguyễnNhìn lại lịch sử thời kỳ phong kiến Việt Nam, mỗi triều đại mang một đặc trưng riêng, để lại những bài học cho hậu thế. Nhà Nguyễn là chặng dừng chân cuối cùng của bánh xe lịch sử phong kiến Việt Nam. Tồn tại hơn 140 năm (1802 - 1945) với 13 đời vua, nhà Nguyễn đã để lại những dấu ấn sâu đậm trong lòng mỗi người dân Việt Nam với nhiều giá trị văn hóa sống mãi với thời gian.312 lượt xemXem bài viết
-
Cảm nhận của thí sinh về Brand Review Award"Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội để phát triển bản thân và khám phá thế giới thương hiệu, hãy tham gia Brand Review Award. Bạn sẽ không chỉ nhận được những kỹ năng quý báu và sự hướng dẫn tận tâm từ các chuyên gia, mà còn có cơ hội kết nối với những người cùng đam mê và tạo dấu ấn riêng trong ngành" - chia sẻ của nhóm thí sinh đã đạt Á quân Giải thưởng Brand Review Award 2024 với bài review thương hiệu Cocoon.3.9K lượt xemXem bài viết
-
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thành phố OsakaOsaka được hình thành từ đầu thế kỷ thứ V, khi ấy nơi đây còn là một làng chài nhỏ. Trong thời kỳ Edo (1603 - 1868), Osaka sớm trở thành một trung tâm thương mại quan trọng nhờ nằm trên tuyến đường giao thương Tokaido và Nakasendo. Thành phố bị thiệt hại nặng nề trong Thế chiến thứ hai, nhưng đã được khôi phục lại vào thời kỳ hậu chiến và nổi lên như một trung tâm kinh tế trọng điểm ở Nhật Bản. Ngày nay, Osaka là một phố thị hiện đại và nổi tiếng khắp thế giới nhưng vẫn giữ được những di sản văn hóa phong phú và nét quyến rũ truyền thống.320 lượt xemXem bài viết
-
Tộc hiệu
-
-
Họ Trần đời đời vang danh “Hào khí Đông A”Đất nước Việt Nam có bề dày lịch sử hơn 4.000 năm với hàng trăm họ tộc đã viết nên những trang sử oai hùng, trong đó, họ Trần là một trong những dòng họ nổi tiếng và giàu truyền thống bậc nhất ở nước ta. Đã có rất nhiều người con họ Trần ghi tên mình vào lịch sử với những công lao trong công cuộc dựng xây, mở mang bờ cõi và làm rạng danh quê hương Việt Nam.302 lượt xemXem bài viết
-
Họ Phạm - Dòng họ có 10 người là thân mẫu của nhà vuaHọ Phạm Việt Nam là một trong những dòng họ nổi tiếng bậc nhất ở Việt Nam. Lịch sử phát triển của dòng họ Phạm cũng gắn liền với từng giai đoạn lịch sử Việt Nam từ thượng cổ đến nay. Trong suốt chiều dài lịch sử ấy, dòng họ này đều có những đóng góp to lớn vào công cuộc mở mang bờ cõi, bảo vệ quê hương, bảo tồn và phát triển những tinh hoa văn hóa của dân tộc, duy trì và phát triển giống nòi của họ tộc.367 lượt xemXem bài viết
-
Họ Thân và nguồn gốc đặc biệt của tên dòng họTrong số hàng trăm tộc họ đang hiện diện trên lãnh thổ Việt Nam có một dòng họ rất đặc biệt, được nhà vua đặt cho, đã tồn tại ở nước ta khoảng 1.000 năm trước, từ vùng đất khởi nguyên là Bắc Giang. Đó chính là dòng họ Thân.328 lượt xemXem bài viết
-
Họ Trương Việt Nam - kẻ thù khiếp sợ, hậu thế lưu danhHọ Trương Việt Nam là một trong những dòng họ lớn ở Việt Nam, tập trung chủ yếu ở miền Bắc, miền Trung Việt Nam và là một trong tám dòng họ phổ biến nhất ở nước ta. Để tạo nên một vị thế vững chắc như ngày hôm nay, họ Trương đã trải qua một chặng đường hình thành và phát triển rất dài với biết bao mồ hôi, xương máu của những người con họ Trương để tô thắm những trang sử vàng của dòng họ, dân tộc.176 lượt xemXem bài viết
-
Họ Vũ/Võ Việt Nam: Tuy hai mà mộtHọ Vũ/Võ là một dòng họ nổi bật ở Việt Nam với lịch sử phát triển lâu đời cùng những thành tích đáng tự hào trong lịch sử. Những người con ưu tú của dòng họ Vũ/Võ đã làm rạng danh tộc họ, đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của đất nước trong mấy ngàn năm lịch sử. Truyền thống yêu nước anh hùng cùng tinh thần thượng võ của dòng họ đã đi vào những trang sử vàng của dân tộc, hóa thành những giai thoại hào hùng.188 lượt xemXem bài viết
-
Họ Lê và những bản hùng ca khởi đầu từ vùng ven sông MãĐất nước Việt Nam có bề dày lịch sử hơn 4.000 năm với hàng trăm họ tộc đã viết nên những trang sử oai hùng. Trong lịch sử hào hùng của dân tộc đã có biết bao người con của họ Lê đã có công dựng nước, giữ nước, mở mang bờ cõi và làm rạng danh nước Việt Nam này.159 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Họ Lý và niềm tự hào về Thuỷ tổ là Tướng của hai nhà nướcViệt Nam là quốc gia có đông đảo các dòng họ, tạo nên một cộng đồng đoàn kết, góp sức chung tay viết nên những trang sử vẻ vang trong hơn bốn ngàn năm lịch sử. Trong đó, họ Lý là một trong những dòng họ nổi tiếng với lịch sử phát triển rất hào hùng.279 lượt xemXem bài viết
-
Phan Tộc - Dòng họ lớn thứ 6 ở Việt NamTrên lãnh thổ đất nước Việt Nam có hàng trăm tộc họ, trong đó, 10 dòng họ lớn nhất Việt Nam đã chiếm đến gần 90% dân số cả nước. Đang đứng ở vị trí thứ sáu trong những dòng họ phổ biến nhất chính là họ Phan với khoảng trên ba triệu đồng bào, chiếm 4,5% dân số nước ta.376 lượt xemXem bài viết
-
Họ Ngô Việt Nam: Trước, sau không hổ danh dòng dõi Ngô QuyềnTrên đất nước ta có hàng trăm dòng họ đang cùng nhau sinh sống, tạo nên một cộng đồng dân tộc Việt Nam đoàn kết và vững mạnh. Trải qua hàng ngàn năm lịch sử, cộng đồng các dòng họ người Việt đã sát cánh cùng nhau dựng xây, đấu tranh bảo vệ và phát triển Tổ quốc. Trong đó, dòng họ Ngô là một dòng tộc có nhiều công trạng với đất nước.562 lượt xemXem bài viết
-
Họ Mai: Niềm tự hào từ cổ tích bước ra đời thựcHọ Mai là một trong những dòng họ lâu đời ở Việt Nam và có những đóng góp quan trọng xuyên suốt lịch sử phát triển của dân tộc. Dòng họ đã sản sinh ra vô số danh nhân tiêu biểu hết lòng cống hiến phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân, có những đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp dựng nước và giữ nước, được sử sách lưu danh, nhân dân mến mộ, tôn kính.362 lượt xemXem bài viết
-
Hai giai thoại về nguồn gốc họ Lương Việt NamNước Nam ta từ thuở dựng nước cho đến ngày nay đã chứng kiến rất nhiều họ tộc hình thành, phát triển và góp công vào đại nghiệp dựng nước và giữ nước. Trong đó, họ Lương là một dòng họ rất có uy tín, sản sinh ra nhiều nhân vật tầm cỡ được hậu thế nhớ đến với học vấn xuất chúng, phẩm chất hơn người, tên tuổi được lưu danh trong các bộ chính sử hoặc các câu chuyện cổ dân gian.812 lượt xemXem bài viết
-
Hoàng - Huỳnh: Hai tên gọi, một cội nguồnDòng họ được ví như “cái nôi” nuôi dưỡng nhân tài cho đất nước, là nhân tố quan trọng để hình thành nên những kho tàng văn hóa, lịch sử và rồi sau đó sẽ được gìn giữ, trao truyền, tiếp nối qua nhiều thế hệ. Với vai trò to lớn đó, dòng họ đã trở thành hạt nhân trong việc bồi đắp và phát huy nét đẹp của văn hóa, văn minh dân tộc. Trong số bách gia trăm họ của người Việt, họ Hoàng/Huỳnh là một dòng họ có lịch sử phát triển lâu đời, nhiều công trạng với đất nước và có những điểm đặc trưng vô cùng thú vị.166 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Tài năng võ lược như người họ ĐinhĐất nước Việt Nam có bề dày lịch sử hơn 4.000 năm với hàng trăm họ tộc đã viết nên những trang sử oai hùng, trong đó, họ Đỗ/Đậu là một trong những dòng họ nổi tiếng và giàu truyền thống bậc nhất ở nước ta. Đã có rất nhiều người con họ Đỗ/Đậu ghi tên mình vào lịch sử với những công lao trong công cuộc dựng xây, mở mang bờ cõi và làm rạng danh quê hương Việt Nam.266 lượt xemXem bài viết
-
Họ Đỗ - dòng họ lâu đời nhất Việt NamĐất nước Việt Nam có bề dày lịch sử hơn 4.000 năm với hàng trăm họ tộc đã viết nên những trang sử oai hùng, trong đó, họ Đỗ/Đậu là một trong những dòng họ nổi tiếng và giàu truyền thống bậc nhất ở nước ta. Đã có rất nhiều người con họ Đỗ/Đậu ghi tên mình vào lịch sử với những công lao trong công cuộc dựng xây, mở mang bờ cõi và làm rạng danh quê hương Việt Nam.802 lượt xemXem bài viết
-
Họ Hà Việt Nam và truyền thống “Trung - Hiếu - Trí - Dũng - Liêm”Họ Hà là một dòng họ cổ xưa của người Việt Nam. Ngày nay, tại 63 tỉnh thành đều có người họ Hà sinh sống và dòng họ này là một trong 25 họ phổ biến ở Việt Nam. Hiện diện từ buổi đầu dựng nước, trong lịch sử hình thành và phát triển của quốc gia, dân tộc, người họ Hà đã kề vai sát cánh với bách gia trăm họ người Việt, đóng góp nhiều công lao cho sự nghiệp dựng nước và giữ nước. Các bậc danh nhân họ Hà trong sử sách đều là những người nổi tiếng đương thời, là đại diện cho trí tuệ, tài đức của dòng họ và được hậu thế đời đời ghi nhớ công ơn.600 lượt xemXem bài viết
-
CLB Bách gia Tinh hoa - Kết nối Tinh hoa, Bảo tồn Di sảnMỗi người chúng ta khi sinh ra đều đã thuộc về một dòng họ, đều đã được trao truyền những tinh hoa của tổ tiên. Nhưng trong bối cảnh quá khứ lạc hậu và đói nghèo do chiến tranh; còn hiện tại lại hối hả và bất định vì phải chạy theo công nghệ, rất nhiều người trong chúng ta đang bị mất kết nối với gia đình, với dòng họ, khiến cho những năng lực tiềm ẩn vô tình bị "bỏ quên", dòng chảy năng lượng bị tắc nghẽn. Đó không chỉ là sự thiệt thòi cho cá nhân, gia đình, gia tộc, dòng họ, mà còn là sự lãng phí nguồn lực cho xã hội, dân tộc.258 lượt xemXem bài viết
-
Họ Đặng Việt Nam: Bên ngoài trị quốc, bên trong kết đoànTrong dân gian xưa có câu ca dao rằng: “Đánh giặc họ Đinh, làm quan họ Đặng” để nói đến văn tài, võ trị của hai dòng họ này, trong đó, họ Đặng nổi bật với tài trị quốc và trong lịch sử đã xuất hiện rất nhiều danh nhân văn hóa mang họ Đặng có công làm rạng danh đất nước, mang vinh hiển về cho dòng tộc.390 lượt xemXem bài viết
-
Họ Đào và những tinh hoa trí tuệ để đờiHọ Đào có mặt trên lãnh thổ nước ta từ rất sớm, ngay từ thời Hùng Vương dựng nước Văn Lang đã xuất hiện những nhân vật lịch sử mang họ Đào như Đào Nồi, Đào Đống, Đào Vực… Lịch sử vẻ vang của dòng họ bắt đầu từ những người họ Đào có công trong cuộc kháng chiến chống giặc Ân, bảo vệ lãnh thổ và xây dựng nên những ngôi làng mang tên dòng họ của mình là Đào Xá.672 lượt xemXem bài viết
-
Thương hiệu
-
-
LĨNH NAM GROUPLĨNH NAM GROUP là một hệ sinh thái phát triển kinh tế xanh, thông minh và bền vững, có xuất phát điểm tại Việt Nam, với khát vọng mở rộng mạnh mẽ ra toàn khu vực Đông Nam Á. Tổ chức hướng đến việc phục vụ tối đa nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người dân thông qua các giải pháp tích hợp giữa công nghệ, năng lượng sạch và tư duy phát triển bền vững.3.1K lượt xemXem bài viết
-
CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ KẾT NỐI QUỐC TẾ - iTICTạp chí Tiếp thị và Gia đình là Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, tiền thân là Tạp chí “Tiếp thị - Quảng cáo Việt Nam”, ra đời vào ngày 22/7/1998. Mục đích, tiêu chí của Tiếp thị và Gia đình là “Vì hạnh phúc của gia đình bạn”, cung cấp những thông tin mới nhất về các vấn đề thời sự, sức khỏe, tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình, nuôi dạy con, giải trí, nội trợ, thời trang, mua sắm… cho các gia đình nói chung và người phụ nữ thành thị nói riêng.3.1K lượt xemXem bài viết
-
TẠP CHÍ TIẾP THỊ & GIA ĐÌNHTạp chí Tiếp thị và Gia đình là Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, tiền thân là Tạp chí “Tiếp thị - Quảng cáo Việt Nam”, ra đời vào ngày 22/7/1998. Mục đích, tiêu chí của Tiếp thị và Gia đình là “Vì hạnh phúc của gia đình bạn”, cung cấp những thông tin mới nhất về các vấn đề thời sự, sức khỏe, tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình, nuôi dạy con, giải trí, nội trợ, thời trang, mua sắm… cho các gia đình nói chung và người phụ nữ thành thị nói riêng.3.1K lượt xemXem bài viết
-
CÔNG TY CỔ PHẦN CHÀO THẾ GIỚI 3D - HELLO 3D WORLDHello 3D World là ứng dụng AI cho chuyển đổi số, được sáng tạo bởi Công ty Cổ phần Chào Thế Giới 3D. Đây là ứng dụng xây dựng thế giới số 3D trên mạng internet. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng tạo Avatar 3D và iSpaces của mình chỉ bằng vài bước đơn giản. Sau đó họ có thể tham gia vào các hoạt động tương tự như cuộc sống ngày thường như: mua sắm, giải trí, làm việc, học tập, du lịch,...3.1K lượt xemXem bài viết
-
CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH ALPHA (ALPHA BOOKS)Alpha Books hiện đang là công ty sách hàng đầu Việt Nam. Công ty được thành lập từ năm 2005, với tầm nhìn trở thành: “Đơn vị hàng đầu chuyển giao tri thức quản trị kinh doanh, đồng hành với sự phát triển của các doanh nghiệp và cộng đồng khởi nghiệp; đặc biệt là các doanh nghiệp SMEs, khối doanh nghiệp tư nhân”.3.1K lượt xemXem bài viết
-
GIAO LONG GROUPGiao Long Group là trung tâm chuyên cung cấp các liệu pháp Khí Công trị liệu sức khỏe, phục vụ cho mọi đối tượng từ 18 đến 70 tuổi. Được sáng lập bởi Đại Võ Sư Huỳnh Anh Hải, công ty cam kết mang đến những phương pháp tự nhiên, hiệu quả trong việc hồi phục sức khỏe, đặc biệt dành cho những người mắc bệnh mãn tính và sau COVID-19.3.1K lượt xemXem bài viết
-
-
-
CÂU LẠC BỘ DI SẢN ÁO DÀI VIỆT NAM TẠI TP.HCMCâu lạc bộ Di sản Áo dài Việt Nam tại TP.HCM - một tổ chức thuộc Quỹ Hỗ trợ bảo tồn di sản văn hóa Việt Nam được thành lập. Đây là tiền đề cho sự hình thành mạng lưới Câu lạc bộ Di sản Áo dài rộng khắp các tỉnh thành trong nước và hải ngoại, nhằm lan tỏa hình ảnh và thông điệp, góp phần xây dựng hồ sơ đề nghị UNESCO công nhận áo dài là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.3.1K lượt xemXem bài viết
-
QUỸ ĐẦU TƯ MẠO HIỂM BWF VENTURESBWF Ventures được xem là thủ lĩnh tiên phong trong cuộc cách mạng tài chính phi tập trung. Với tầm nhìn laser-focused vào các công nghệ đột phá, chúng tôi đang định hình lại cách thức thế giới tương tác với tài chính. BWF Ventures hoạt động như một "venture builder" với mạng lưới đối tác quốc tế rộng khắp. Chúng tôi tập trung vào việc ươm mầm và phát triển các dự án tiềm năng trong nhiều lĩnh vực, từ đầu tư & tài chính, nông nghiệp công nghệ cao, kiến trúc & xây dựng, thương mại điện tử, bán lẻ, F&B, cho đến "linh hồn" của hệ sinh thái - đó là Công nghệ.3.0K lượt xemXem bài viết
-
HỌC VIỆN HUẤN LUYỆN NĂNG SUẤT - PCAHọc viện Huấn luyện Năng suất - PCA hoạt động trong các lĩnh vực hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp thông qua các dịch vụ Tư vấn, Đào tạo, Nhân sự và Đầu tư và chuyển đổi số. Với tầm nhìn định hướng phát triển trở thành đơn vị tư vấn và đào tạo chuẩn mực tại Việt Nam. PCA mong muốn thông qua các chương trình đào tạo chất lượng, tư vấn và đồng hành thực chiến sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho phong trào khởi nghiệp bài bản, giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững và thịnh vượng.99 lượt xemXem bài viết
-
OCEAN MARKETING USAOcean USA, tiền thân là Ocean Communication thành lập năm 2000 với chuyên môn về tiếp thị truyền thông tại Mỹ và Việt Nam. Hiện tại, Ocean USA bao gồm: Ocean Marketing USA thành lập năm 2023 và Ocean Việt Nam thành lập năm 2024.94 lượt xemXem bài viết
-
Áo dài Năm TuyềnÁo Dài Năm Tuyền là nhãn hiệu thời trang của Công ty TNHH Áo cưới A Soẻn, chuyên thiết kế, sản xuất áo dài ngũ thân truyền thống, được phát triển trên nền tảng của thương hiệu Asoen Bridal với hơn 30 năm sản xuất, xuất khẩu tại thị trường Mỹ và Châu Âu. Điểm nhấn của thương hiệu áo dài Năm Tuyền nằm ở kỹ thuật cắt may và pha phối màu sắc cùng họa tiết xưa. Theo Nghệ nhân Năm Tuyền: “Áo dài ngũ thân truyền thống đã chứa đựng cốt cách văn hóa nơi nghệ nhân Năm Tuyền sinh ra và trưởng thành. Vì vậy việc phục hưng tà áo dài ngũ thân truyền thống không chỉ là sứ mệnh của ông mang đến cho các bạn trẻ hiểu thêm về chiếc áo ngũ thân truyền thống thông qua kỹ thuật cắt may và pha phối màu sắc cùng họa tiết xưa mà còn giới thiệu đến bạn bè năm châu về Văn hóa của cha ông đất Việt một thời trong đó áo dài ngũ thân là Quốc phục.” Sự phát triển nhanh chóng vượt bậc trong những năm qua của áo dài Năm Tuyền là kết quả thành tựu từ chuyên môn qua kinh nghiệm chuyên ngành thời trang của ASoen Bridal.264 lượt xemXem bài viết
-
DOJITập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. TTD là công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby - VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là "ông hoàng Ruby sao" của thế giới, đưa Việt Nam trở thành điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế. Từ năm 2009 - 2024, Tập đoàn DOJI không ngừng phát triển trong những lĩnh vực bản lề là vàng bạc đá quý, mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực bất động sản, du lịch, nhà hàng, tài chính...181 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Gốm sứ Minh LongTheo đuổi sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc cho mọi gia đình thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo và mang đậm bản sắc văn hóa hướng đến cuộc sống tốt đẹp văn minh, thương hiệu gốm sứ Minh Long đã dày công nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm sứ dưỡng sinh, trong đó có Ly sứ dưỡng sinh ion âm.225 lượt xemXem bài viết
-
AlkaViva Việt NamAlkaViva Việt Nam - Doanh nghiệp phân phối độc quyền thương hiệu máy lọc nước điện giải AlkaViva AlkaViva thành lập vào năm 2002 tại USA Reno Nevada, là công ty được xếp hạng A+ trên thị trường Châu Mỹ, chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị lọc nước ion kiềm đạt hơn 10 chứng chỉ quốc tế trên toàn thế giới ISO, GMP, KFDA, FDA (USA) kiểm chứng và cấp chứng chỉ thiết bị lọc nước y tế. Hơn 20 năm hoạt động AlkaViva đã có mặt trên 30 quốc gia. AlkaViva về Việt Nam và đã nghiên cứu nguồn nước tại Việt Nam bởi các chuyên gia đầu ngành, sản xuất độc quyền công nghệ lọc UltraWater có thể loại bỏ được 249 các tạp chất gây hại trong nước được EPA (USA) chứng nhận.172 lượt xemXem bài viết
-
Tập đoàn RichfieldRichfield JSC là một trong những tập đoàn lớn trong ngành phân phối hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam. Richfield sở hữu mạng lưới phân phối bao phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước, hơn 200 đại lý cấp một và gần 600.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, đội ngũ nhân sự với hơn 1.800 người thuộc hai khối chuỗi cung ứng (Supply Chain) và kinh doanh (Commercial). Công ty phân phối hơn 50 chủng loại sản phẩm của 5 nhãn hàng chính bao gồm: kẹo Coolair, kẹo socola M&M, nước tăng lực Warrior, Redbull, bánh gấu New Choice. Theo đánh giá của công ty nghiên cứu thị trường AC Nielsen cho biết, các sản phẩm do Richfield phân phối luôn chiếm hơn 80% thị phần kẹo chewing-gum tại Việt Nam. Richfield JSC cam kết luôn mang đến dịch vụ chất lượng, giá trị gia tăng và giải quyết các vấn đề của khách hàng.212 lượt xemXem bài viết
-
Asia Dragon CapitalADC - Doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam đầu tư mạo hiểm vào sản xuất sợi nông nghiệp và dám chơi lớn trên thị trường quốc tế. ADC chuyên sản xuất các loại dây sợi nhựa tổng hợp chất lượng Top đầu Châu Á phục vụ đa ngành từ nuôi trồng đánh bắt thủy hải sản, đến trồng cây công nghệ cao, dây hàng hải, dây cho ngành xây dựng, cáp viễn thông và cả trang trí nội thất. ADC cam kết luôn đặt chất lượng cao trong mọi hoạt động từ đầu tư vào con người, sản phẩm, hệ thống, môi trường làm việc và phụng sự xã hội.344 lượt xemXem bài viết
-
Chúc mừng Đại học Văn Lang được công nhận có tầm ảnh hưởng thế giới 2024Lần đầu tiên được ghi danh trong Bảng xếp hạng các trường đại học có tầm ảnh hưởng thế giới (Impact Ranking) của THE, Trường ĐH Văn Lang (Van Lang University) nằm trong nhóm thứ hạng từ 801 - 1.000, trong tổng số 2.152 trường từ 125 quốc gia/khu vực.498 lượt xemXem bài viết
-
RuNam d'Or - khu vườn phong cách Paris giữa lòng Sài GònRuNam là chuỗi nhà hàng - cà phê sang trọng tọa lạc tại trung tâm các thành phố lớn của Việt Nam. RuNam là một thương hiệu thuộc Công ty CP NISO - Chủ sở hữu và quản lý nhiều thương hiệu trong lĩnh vực F&B, cùng thế mạnh trọng điểm về cà phê và các sản phẩm sáng tạo mang nét đặc trưng của văn hoá Việt Nam.1.0K lượt xemXem bài viết
-
Quốc hiệu
-
-
Những nét đẹp đặc trưng của Nam ĐịnhVề Nam Định cũng là về thăm mảnh đất quý hương, đất dấy nghiệp của nhà Trần. Nơi đây từng hiện hữu một hành cung đặc biệt, đóng vai trò như kinh đô thứ hai, chỉ sau kinh thành Thăng Long. Hành cung Tức Mặc (nay thuộc phường Lộc Vượng, thành phố Nam Định) được vua Trần Thái Tông cho xây dựng vào năm 1239. Đến năm 1262, hương Tức Mặc mở rộng thành phủ Thiên Trường, gồm cung điện Trùng Quang, Trùng Hoa và chùa Phổ Minh. Thủ phủ này cũng là căn cứ địa chiến lược trong 3 lần kháng chiến chống Nguyên Mông.1.2K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hà Nam4 con sông lớn chảy qua từ 4 hướng ôm lấy vùng đất này. Sông Hồng phía Đông, sông Đáy phía Tây, sông Nhuệ phía Bắc và phía Tây Nam là Ninh Giang (một nhánh của sông Châu). Những dòng sông cổ viết nên những trang sử kiêu hùng. Trong kháng chiến chống Nguyên - Mông, sông Long Xuyên giữ dòng huyết mạch trên đường nhà Trần lui binh, lập kế “thanh dã - vườn không nhà trống”. Sông Thiên Mạc vang vọng lời đanh thép của võ tướng Trần Bình Trọng: “Ta thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc”.1.7K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hải DươngTheo sách “Đại Nam nhất thống chí”, tên gọi Hải Dương xuất hiện chính thức vào năm Quang Thuận thứ 10 (1469). Hải là biển, dương là mặt trời. Hải Dương hợp thành “ánh sáng từ miền duyên hải chiếu về”. Và đúng như ý nghĩa tên gọi, Hải Dương đã trở thành “miền đất sáng” suốt chiều dài lịch sử dân tộc.2.1K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hưng YênHưng Yên là tỉnh duy nhất ở miền Bắc không rừng, không núi và không biển. Địa hình chỉ có đồng bằng, thấp dần từ tây bắc xuống đông nam. Không được thiên nhiên ưu ái rừng vàng biển bạc, bù lại Hưng Yên trải dài những vùng đất màu mỡ. Chủ yếu là đất phù sa được bồi tụ hàng năm bởi hệ thống sông Hồng, sông Luộc; thuận lợi cho việc canh tác cây lúa và các loại cây ăn trái.1.8K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hải PhòngHải Phòng có đường bờ biển dài 125km. Đây là tiềm năng to lớn để phát triển song hành cả kinh tế biển và du lịch biển. Bờ biển dài cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng nhiều cảng nước sâu, thúc đẩy hoạt động hàng hải. Cảng Hải Phòng không chỉ là cảng container sôi động nhất ở miền Bắc mà còn nằm trong nhóm cảng biển quan trọng của cả nước.1.7K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Thái BìnhKhông có đồi núi nhưng bù lại Thái Bình sở hữu mạng lưới sông ngòi dày đặc. Trong đó có các dòng sông lớn chảy qua từ ba hướng. Sông Luộc ở phía Tây Bắc. Sông Hóa và Thái Bình phía Đông Bắc. Sông Hồng từ phía Tây và Nam. Thái Bình còn tiếp giáp với Vịnh Bắc Bộ ở phía Đông. Chính sự bao bọc của sông - biển khiến toàn tỉnh giống như một “hòn đảo” rộng lớn.1.0K lượt xemXem bài viết
-
-
-
Những nét đẹp đặc trưng của Bắc NinhLàng Diềm hay còn được gọi là thôn Viêm Xá, thuộc phường Hòa Long, thành phố Bắc Ninh. Đây là ngôi làng cổ mang đậm nét lịch sử, văn hóa truyền thống của vùng quê Kinh Bắc. Không chỉ vậy, nơi đây còn là cái nôi của những làn điệu dân ca Quan họ. Đặc biệt, năm 2019, làng Diềm chính thức được UBND tỉnh công nhận là điểm du lịch của tỉnh.910 lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Vĩnh PhúcKhông chỉ là tỉnh có bề dày văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc với hơn 40 dân tộc anh em cùng sinh sống, Vĩnh Phúc còn là nơi có nhiều tiềm năng du lịch hấp dẫn. Chính vì thế, nơi đây đã và đang không ngừng phát triển các thế mạnh vốn có để tạo nên một bức tranh văn hóa đa dạng, nhiều màu sắc, thể hiện rõ nét đẹp cả về tự nhiên lẫn con người.1.2K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Quảng NinhQuảng (trong tên khu Hồng Quảng) nghĩa là rộng lớn. Ninh (trong tên tỉnh Hải Ninh cũ) nghĩa là bền vững, yên bình. Quảng Ninh - một vùng yên bình rộng lớn nằm ở phía Đông Bắc nước ta. Tỉnh duy nhất có cả biên giới đường bộ lẫn đường biển với Trung Quốc. Do đó, Quảng Ninh giữ vị trí đặc biệt quan trọng trên hành lang hợp tác với thị trường đông dân nhất thế giới.377 lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hà TĩnhThời kỳ này, cư dân sống ở cộng đồng gồm các kẻ ở đồng bằng, nguồn ở miền núi, vạn ở ven biển tiếp nối từ bao đời từ nền văn hóa cổ đại đến các thời kỳ văn hóa Phùng Nguyên, Sơn Vi, Hòa Bình, Quỳnh Văn…1.9K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Ninh BìnhVề Ninh Bình, xuôi con sông Sào Khê, dòng chảy huyết mạch giữa lòng cố đô Hoa Lư hơn ngàn năm trước. Nghe rào rạt sóng nước, ngắm xanh biếc mây trời và hòa mình vào miền di sản Tràng An. Từ trận cờ lau Đinh Tiên Hoàng dẹp loạn sứ quân đến ngày Lý Thái Tổ dời đô về Thăng Long (968 - 1010), vừa chẵn 42 năm. Một phiến đoạn tuy không quá dài nhưng vẫn kịp lưu lại trên đất này dấu ấn của 3 vương triều Đinh, Tiền Lê và đầu nhà Lý. Vẫn kịp khắc sâu vai trò trọng yếu của kinh đô đá Hoa Lư - quân thành thiên hiểm trong buổi đầu nước nhà khẳng định vị thế độc lập, tự chủ. Như lời nhận xét của Giáo sư Trần Quốc Vượng tại hội thảo “Lịch sử thế kỷ X”, “Lịch sử phải đi qua Hoa Lư”, đi qua Ninh Bình, ấy là khúc quanh tất yếu trên tiến trình dựng nước và giữ nước của dân tộc.1.4K lượt xemXem bài viết
-
Những nét đẹp đặc trưng của Hà NộiĐến với Thủ đô Hà Nội, chúng ta sẽ cảm nhận ngay được sự nhộn nhịp của cuộc sống, sự đa dạng trong ẩm thực cùng bề dày văn hóa, lịch sử và sự thân thiện của người dân. Từ những ngõ ngách trong thành phố, những công trình từ thời Pháp, các quán xá vỉa hè với những món ẩm thực địa phương phong phú đều trở thành nét đẹp rất đặc trưng của Hà Nội.885 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Đặc trưng Văn hoá của ÚcÚc là điểm đến yêu thích của nhiều du khách và người nhập cư trên thế giới, vì con người, vẻ đẹp đất nước và cả những nét văn hóa độc đáo.701 lượt xemXem bài viết
-
Đặc trưng Văn hoá của Ai CậpKhi nói đến văn hóa của một quốc gia, chúng ta thường nghĩ đến nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực hay văn hóa giao tiếp, văn hóa công sở của quốc gia này; nhưng đối với văn hóa Ai Cập, quốc gia có nền văn minh châu thổ lâu đời nhất ở thế giới sẽ tập trung vào nghệ thuật và kiến trúc của đất nước.974 lượt xemXem bài viết
-
Đặc trưng Văn hoá của AnhVương Quốc Anh từ lâu đã được biết đến với nền tảng hóa lâu đời, với niên đại tới 6.000 năm trước công nguyên. Vương quốc Anh, có một số khác biệt về phong tục, ngôn ngữ và văn hóa nước Anh độc đáo và khá thú vị.690 lượt xemXem bài viết
-
Đặc trưng Văn hoá của CanadaVăn hóa Canada vừa đa dạng vừa có những nét đặc trưng riêng vì đây là đất nước thu hút nhiều cộng đồng nhập cư và du học sinh trên thế giới.666 lượt xemXem bài viết
-
Đặc trưng Văn hoá của Hoa KỳMỹ là một quốc gia đa sắc tộc tạo nên một nền văn hóa, lối sống đa dạng và đặc biệt khác với nền văn hóa Châu Á. Sau đây là tóm tắt 10 nét văn hóa đặc trưng nhất trong lối sống của người Hoa Kỳ.560 lượt xemXem bài viết
-
Đặc trưng Văn hoá của Nhật BảnNhật Bản là một quốc gia nằm tại Đông Á, bao gồm một quần đảo và nhiều đảo nhỏ, là quốc gia có nền kinh tế lớn thứ ba thế giới. Nhật Bản không chỉ được biết đến với các thành tựu kinh tế ấn tượng và nhiều sản phẩm công nghệ cao được sản xuất và xuất khẩu trên toàn thế giới mà còn thu hút đông đảo khách du lịch bởi những nét đẹp trong văn hóa và phong tục đặc sắc được bảo tồn và lưu truyền qua nhiều thế hệ lịch sử - từ trang phục, truyền thống cho đến lễ nghi.636 lượt xemXem bài viết
-
Dấu ấn
-
-
Phó chủ tịch DBI, Cố vấn EFC được vinh danh Top 50 kiều bào đóng góp nổi bật cho TP.HCMÔng Danny Võ - Phó chủ tịch Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI), Cố vấn Cộng đồng Bách Gia Tinh hoa (EFC) được vinh danh Top 50 kiều bào có nhiều đóng góp thiết thực cho TP.HCM.161 lượt xemXem bài viết
-
Ra mắt Liên minh Kiến tạo Cộng đồng Bách Gia Tinh Hoa: Kết nối Tinh hoa - Bách gia Hạnh phúcTP.HCM, tối 09/04/2025 – Cộng đồng Bách Gia Tinh Hoa cùng Viện Lịch sử Dòng họ và Học viện Thương hiệu Kim Cương (DBI) đã tổ chức Lễ ra mắt trực tuyến Liên minh Kiến tạo Cộng đồng Bách Gia Tinh Hoa, quy tụ gần 150 khách mời, đại diện 15 tổ chức thành viên, cùng nhiều đơn vị bảo trợ và truyền thông uy tín.3.3K lượt xemXem bài viết
-
CLB Doanh nhân Họ Trần và Học viện Thương hiệu Kim Cương chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lượcNgày 12/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Hoàng Long (Quận 1, TP.HCM), Câu lạc bộ Doanh nhân Họ Trần đã long trọng tổ chức sự kiện kỷ niệm 9 năm thành lập với chủ đề “Kết nối tinh hoa – Giao thoa phát triển”, thu hút gần 300 doanh nhân và khách mời tham dự.3.3K lượt xemXem bài viết
-
Hạnh phúc Gia đình - Hạt nhân của văn hóa dòng họTình yêu thương, sự chia sẻ, lòng bao dung của gia đình là nền tảng cho mỗi cá nhân kiến tạo hạnh phúc của riêng mình. Các cá nhân hạnh phúc tạo nên một gia đình hạnh phúc. Mỗi gia đình hạnh phúc tạo nên một mối nối bền chắc trong dòng họ. Và văn hóa dòng họ là chiếc nôi, là môi trường để hình thành đạo đức, nhân cách của mỗi con người. Vòng tuần hoàn ấy chảy mãi không thôi…1.7K lượt xemXem bài viết
-
CLB Bách gia Tinh hoa: Từ quản lý, bảo tồn đến phát huy giá trị di sản gia tộcNgày 22/12/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Lễ ra mắt CLB Bách gia Tinh hoa (Elite Families Club - EFC) đã được tổ chức trang trọng và ấm cúng, với sự tham dự của hơn 150 khách mời là các nhà nghiên cứu văn hoá - lịch sử, nhà ngoại giao, đại diện các dòng họ, doanh nhân, học sinh - sinh viên, đại diện đơn vị truyền thông…1.5K lượt xemXem bài viết
-
Dự án “Ngân hàng Di sản số DJC” - Top 8 dự án xuất sắc vào vòng Ươm tạo cuộc thi InnoCulture 2024 và tiếp tục với hành trình tăng tốcInnoCulture 2024 là cuộc thi “Tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024” do Sở Khoa học và Công nghệ TP Hồ Chí Minh chủ trì, Trung tâm Ứng dụng tiến bộ khoa học và Công nghệ (SIHUB) tổ chức thực hiện.289 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Học viện Thương hiệu Kim cương và Trường Đại học Tài chính - Marketing ký kết hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lựcLễ ký kết Hợp tác giữa Trường Đại học Tài chính - Marketing (UFM) và Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI) diễn ra sáng 11/12/2024, trong khuôn khổ chương ký kết hợp tác giữa UFM với các đơn vị và doanh nghiệp, tổ chức tại cơ sở Quận 7 của Nhà trường.634 lượt xemXem bài viết
-
Hội nghị xúc tiến đầu tư phát triển du lịch văn hóa tâm linh tại TX Hồng Lĩnh, tỉnh Hà TĩnhNgày 24/3, tại di tích danh thắng chùa Hang, thuộc phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. UBND thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư và kết nối phát triển du lịch văn hóa tâm linh năm 2024.333 lượt xemXem bài viết
-
Chủ tịch Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI) chia sẻ giải pháp Xây dựng và Nâng tầm thương hiệu cho các thành viên Liên minh VSAA trong Hội thảo Ứng dụng Design Thinking đối mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịchHội thảo Ứng dụng Design Thinking (tư duy thiết kế) đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực du lịch diễn ra hôm 09/08/2024 tại Đà Lạt, do Làng Design Thinking - Techfest Việt Nam, Liên minh Du lịch Nông nghiệp Bền vững (VSAA) và Omirita Resort tổ chức. Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI), thành viên Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) là một trong các đơn vị đồng hành tổ chức sự kiện này.673 lượt xemXem bài viết
-
Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) đồng hành cùng NXB Thanh niên giúp giới trẻ tri thức phát triển toàn diệnNgày 14.7, đại diện Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) đã tham gia buổi gặp mặt các đối tác, cộng tác viên, cán bộ, biên tập phía nam tại TP.HCM của NXB Thanh Niên, nhân kỷ niệm 70 năm thành lập NXB Thanh Niên (14.7.1954 - 14.7.2024).1.0K lượt xemXem bài viết
-
Tập đoàn Hành trình Kim cương góp phần lan tỏa thương hiệu Việt tại Chương trình Điểm hẹn kiều bào số 1 năm 2024Sáng ngày 06/7, Ủy ban về Người Việt Nam ở nước ngoài TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình Điểm hẹn kiều bào số 01 năm 2024. Tham dự sự kiện có đại diện Sở Khoa học và Công nghệ; Sở Công Thương; Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố; các doanh nhân, doanh nghiệp Thành phố có nhu cầu xúc tiến thương mại và quảng bá sản phẩm ra thị trường quốc tế; cộng đồng doanh nhân người Việt Nam ở nước ngoài; cùng các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước.497 lượt xemXem bài viết
-
Hành trình trao tặng Thẻ học trực tuyến trên Ngân hàng Di sản Tri thức tinh hoa đến các trường tại địa bàn tỉnh Nghệ AnVào ngày 28/01/2024 vừa qua, Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) đã vinh dự được nhận hoa tri ân trong buổi gặp mặt “Mừng xuân Giáp Thìn” do Hội đồng hương tỉnh Nghệ An tổ chức. Đây được xem là buổi tổng kết, ghi dấu hành trình DJC kết hợp cùng Hội đồng hương tỉnh Nghệ An gieo hạt tri thức - thắp sáng tương lai thông qua việc trao tặng thẻ học trực tuyến trên Ngân hàng Di sản Tri thức tinh hoa đến các trường tại tỉnh Nghệ An.273 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Tập đoàn Hành trình Kim cương cùng Hội Đồng hương Nghệ An tại Hà Nội "gieo hạt tri thức" tại huyện Kỳ Sơn và Tương DươngĐoàn công tác của Hội Đồng hương Nghệ An tại Hà Nội do ông Lê Doãn Hợp - nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Chủ tịch Hội Đồng hương Nghệ An tại Hà Nội làm trưởng đoàn. Cùng đi có các ông: Hoàng Xuân Lương - nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, Phó Chủ tịch Olympic Quốc gia,847 lượt xemXem bài viết
-
Học viện Thương hiệu Kim Cương (DBI) - thành viên của Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC) đào tạo tư duy công nghệ số cho cán bộ thư viện trường họcSáng ngày 07/07/2024, Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI - thành viên của Tập đoàn Hành trình Kim cương DJC) đã tổ chức buổi đào tạo online với chủ đề “Tư duy công nghệ số” nhằm mục đích cung cấp kiến thức và kinh nghiệm xây dựng thư viện số đến các cán bộ thư viện trường học. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chương trình chuyển đối số ngành thư viện của quốc gia.1.2K lượt xemXem bài viết
-
Các thí sinh Say to Succeed được trao quà tặng trị giá hơn 300 triệu đồng đến từ Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI) - thành viên Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC)Tối 04/07/2024, cuộc thi hùng biện "Say to Succeed - Nói để thành công" lần thứ 13 đã tìm ra quán quân là Nguyễn Ngọc Tuấn - cựu sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh.678 lượt xemXem bài viết
-
Kết nối kinh doanh - Câu Chuyện Thương HiệuNgày 25/6/2024, tại Showroom Vinmus – TPHCM, Ấn phẩm Ngày Mới Saigon (Saigon New Day) kết hợp cùng Công ty Vinmus tổ chức buổi Kết nối Kinh doanh với chủ đề “Câu chuyện Thương hiệu”.625 lượt xemXem bài viết
-
Tọa đàm khoa học 'Việc họ'Nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2024), Viện Lịch sử Dòng họ (LSDH) đã tổ chức buổi Tọa đàm “Việc họ” để bàn về những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình cần được giữ gìn và phát huy trong việc xây dựng gia đình Việt Nam hiện nay.617 lượt xemXem bài viết
-
“Khám phá các nhà thờ Họ Nguyễn trên đất nước Việt Nam” - Tọa đàm Hành trình Quy tổ Quy tông Chấn hưng Nguyễn TộcTiếp nối chuỗi tọa đàm “Hành Trình Kết Nối - Quy Tổ Quy Tông - Chấn Hưng Nguyễn Tộc”, Chuyên đề thứ 2 với chủ đề "Khám phá các nhà thờ Họ Nguyễn trên đất nước Việt Nam đã được diễn ra vào ngày 27 tháng 1 năm 2024.628 lượt xemXem bài viết
-
Sách hay
-
-
Gia phả học tinh hoa: Từ thấu hiểu đến giữ gìn di sản gia tộcNgười xưa có câu: "Con người có tổ có tông / Như cây có cội, như sông có nguồn". Cội sinh ra cây, rễ lấy thức ăn từ đất nuôi sống cây. Có nguồn nước mới có sông, sông bị chặn nguồn sông sẽ dần khô cạn. Con người cũng vậy, ai trong chúng ta cũng được sinh ra từ một dòng họ, và chúng ta chỉ có thể thực sự trở thành con người phát triển toàn diện khi được sống trong "cái nôi" mà tổ tông, dòng họ đời này qua đời khác kiến tạo nên.306 lượt xemXem bài viết
-
Ba gốc kiến tạo “Nhân hiệu hạnh phúc" - TríTrí tuệ là công cụ cần thiết để chúng ta sống và làm việc hiệu quả. Trí tuệ mang đến cho bạn nhiều yếu tố thiết yếu khác nhau trong cuộc sống. Điều quan trọng là bạn cần chủ động tìm hiểu và phát triển trí tuệ của mình sao cho trí tuệ trở nên hữu dụng nhất.819 lượt xemXem bài viết
-
Ba gốc kiến tạo “Nhân hiệu hạnh phúc" - ThânThân là thân thể của bạn, bao gồm sự kết nối của 5 giác quan riêng biệt - thị giác, khứu giác, thính giác, vị giác và xúc giác. Để phát triển “thân” - gốc thứ hai của một “nhân hiệu hạnh phúc" cũng phải có chiến lược và kế hoạch cụ thể.669 lượt xemXem bài viết
-
Ba gốc kiến tạo “Nhân hiệu hạnh phúc" - TâmBất kỳ ai muốn trở thành một “nhân hiệu hạnh phúc” đều cần có sự hợp nhất của ba gốc Tâm từ - Thân khỏe - Trí sáng. Chúng ta cùng bắt đầu từ cái gốc đầu tiên: Tâm.709 lượt xemXem bài viết
-
Tại sao lại là “Nhân hiệu hạnh phúc"?Hạnh phúc là gì mà ai cũng cần phải có? Không chỉ đối với mỗi cá nhân mà mỗi gia đình, mỗi quốc gia và cả thế giới đều hướng tới, nỗ lực phấn để để có được chỉ số hạnh phúc.796 lượt xemXem bài viết
-
Khái quát về nhân hiệuNhân hiệu không đơn thuần là tạo dựng một hình ảnh để đưa ra thế giới bên ngoài; mà còn là sự tự nhận thức về điểm mạnh, điểm yếu, kỹ năng, cảm xúc, nhân cách... để tạo nên sự bền vững và trường tồn.921 lượt xemXem bài viết
-
-
-
Món quà dành cho những ai mong muốn xây dựng “Nhân hiệu Hạnh phúc”Để trở thành một người nổi tiếng, ở thời điểm này rõ ràng là điều không quá khó nhưng để trở thành một người nổi tiếng, thành công trong lĩnh vực mình đang làm và khẳng định được bằng những dấu ấn hạnh phúc cần một hành trình. Đó là điều mà “Cẩm nang Nhân hiệu hạnh phúc” đem đến cho bạn đọc.4.5K lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụng
-
-
Tuyển dụng vị trí Lễ tân văn phòngMÔ TẢ CÔNG VIỆC: Đón tiếp khách hàng, đối tác, ứng viên khi đến văn phòng. Tham gia công tác khánh tiết, tổ chức họp, tổ chức sự kiện,... của công ty.4.0K lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụng vị trí Nhân viên dự ánMÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Phát triển, quản lý và chăm sóc đối tác. Xây dựng, kết nối, duy trì và phát triển các mối quan hệ đối tác.797 lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụng vị trí Thực tập sinhMÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, sáng tạo, thân thiện. 2. Chế độ làm việc online, linh hoạt, phù hợp với thực tập sinh vừa học vừa làm.901 lượt xemXem bài viết
-
Tuyển dụng vị trí Content marketingMÔ TẢ CÔNG VIỆC: Chịu trách nhiệm soạn thảo nội dung cho các kênh truyền thông của công ty theo định hướng & yêu cầu ban lãnh đạo đề ra. Sáng tạo nội dung Email marketing, Facebook Ads,...708 lượt xemXem bài viết
-