Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Trung Nguyên
Tác phẩm: Tạp chí DAKLAK số đặc biệt “Trung Nguyên Legend”
Nhóm tác giả:
1. Đỗ Trương Hoài Linh - Trường Đại học Văn Lang
2. Nguyễn Trí Minh Tâm - Trường Đại học Văn Lang
3. Phùng Nguyễn Thanh Trúc - Trường Đại học Văn Lang
Đắk Lắk được mệnh danh là "thủ phủ cà phê” Việt Nam. Các số liệu thống kê không chỉ cho thấy vùng đất này chiếm tỷ lệ lớn trong sản lượng cà phê của cả nước, mà còn chứng minh chất lượng cà phê Đắk Lắk được ưa chuộng trên thị trường quốc tế.
Năm 1996, Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ thành lập Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột với số vốn đầu tiên là chiếc xe đạp cọc cạch với niềm tin và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ, khát vọng xây dựng một thương hiệu cà phê nổi tiếng, đưa hương vị cà phê Việt Nam đi khắp thế giới. Với quan điểm kinh doanh “chỉ có chạy đua với những người đi đầu ta mới có cơ hội đi đầu”, ông đã đưa Trung Nguyên đạt được những thành công đáng kể ở Việt Nam và thị trường quốc tế.
Ngắn gọn nhưng chứa đựng đầy đủ nét văn hóa đặc sắc và cả những bất ngờ thú vị về thương hiệu cà phê đã trở thành niềm tự hào của người Việt Nam này, là những gì mà nhóm tác giả của Tạp chí Daklak số đặc biệt “Trung Nguyên Legend” mang đến cho người đọc.
Với khả năng biên tập thuần thục, phong cách thiết kế tối giản nhưng tinh tế, nhóm dự thi đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả
Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Triển vọng mùa 1.
Mời bạn khám phá Thương hiệu Trung Nguyên qua tác phẩm Tạp chí DAKLAK số đặc biệt “Trung Nguyên Legend” theo link sau:
https://djc.vn/channel/review-cafe-trung-nguyen-bra2023-eb003-6093
#BrandReviewAward
#DiamondJourneyCorp
#DiamondBrandInstitute
#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI
Ý kiến (0)