DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Bia Sài Gòn

Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Bia Sài Gòn

| 320 lượt xem | thuyduongdjc

Tác phẩm: Tạp chí “Bia Sài Gòn - Bia của người Việt”

Nhóm tác giả:

1. Nguyễn Trần Mỹ Anh - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

2. Nguyễn Ngọc Vy - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

3. Nguyễn Hà Phương - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

4. Nguyễn Vũ Hà My - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở I – TP. HN

Bia Sài Gòn là cái tên không xa lạ với người dân Việt Nam. Trải qua 142 năm lịch sử, 40 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu là niềm tự hào bậc nhất của người Việt.

Tiền thân của công ty là một xưởng bia nhỏ do ông Victor Larue, một người Pháp tại Đông Dương, lập ra tại Sài Gòn vào năm 1875. Có lẽ chính ông cũng không tưởng tượng được sau hơn 100 năm, Bia Saigon đã đến với người tiêu dùng của gần 40 quốc gia trên toàn thế giới. 

Thông qua tác phẩm review về thương hiệu này, nhóm tác giả gửi đi thông điệp, đặc biệt dành cho những người trẻ Việt Nam đang bắt đầu hành trình xây dựng sự nghiệp: Nếu bạn cảm thấy chưa thể định vị bản thân, hay đang lạc lối, hay đang ấp ủ những dự án startup đầy triển vọng, đặc biệt là trong ngành đồ uống, thực phẩm thì hãy dành chút thời gian chiêm nghiệm về hành trình bền bỉ của thương hiệu Việt mang trọn vẹn những giá trị văn hoá Việt này.

Với khả năng biên tập thuần thục và sự tìm hiểu kỹ lưỡng về nội dung, nhóm dự thi đã thuyết phục được Hội đồng Giám khảo các vòng thi và cả Giám khảo cộng đồng với phần bình chọn trên nền tảng Ngân hàng Di sản số DJC để giành giải Triển vọng mùa 1.

Mời bạn khám phá tác phẩm Tạp chí “Bia Sài Gòn - Bia của người Việt” theo link sau: https://djc.vn/channel/review-bia-sai-gon-bra2023-eb023-6116


#BrandReviewAward

#DiamondJourneyCorp

#DiamondBrandInstitute 

#B.R.A #VAA #VLU #DJC #DBI 

Ý kiến (0)