DJC

Đã đánh giá tài liệu

Cảm ơn bạn đã phản hồi

DIAMOND CLUB

TIN MỚI NHẤT CỦA CLUB

Heritage Brand Review Award 2025: Công bố 11 bài thi vào Vòng Chung kết
Heritage Brand Review Award 2025: Công bố 11 bài thi vào Vòng Chung kết

Ý tưởng độc đáo, nội dung truyền cảm, trình bày sáng tạo, sử dụng hiệu quả các phương tiện truyền thông, các tác giả của 11 bài thi này đã “chinh phục” Ban Giám khảo để ghi tên mình vào Vòng chung kết Heritage Brand Review Award 2025. Tại Vòng Chung

529 lượt xem -
Hướng dẫn bình chọn vòng thi Bán kết Giải thưởng Heritage Brand Review Award 2025
Hướng dẫn bình chọn vòng thi Bán kết Giải thưởng Heritage Brand Review Award 2025

Các bài dự thi của Giải thưởng HBRA 2025 chính thức bước vào vòng tiếp theo của cuộc thi. BTC xin thông báo về cách thức bình chọn cụ thể như sau: *Tiêu chí bình chọn: Tổng lượt view/react/share trên các nền tảng mạng xã hội* *Web/App, Facebook, Yout

2117 lượt xem -
Công bố kết quả Vòng 1 Giải thưởng Heritage Brand Review Award 2025
Công bố kết quả Vòng 1 Giải thưởng Heritage Brand Review Award 2025

Kết thúc vòng loại cuộc thi  Heritage Brand Review Award 2025, *31 bài thi xuất sắc nhất* đã được chọn vào vòng *BÁN KẾT*! Sau hơn 2 tháng tập trung toàn tâm toàn lực, hơn 500 thí sinh thuộc gần 150 nhóm thi đã hoàn thành tác phẩm tham gia cuộc thi H

3512 lượt xem -
Kinh nghiệm chọn chủ đề review phù hợp nhất
Kinh nghiệm chọn chủ đề review phù hợp nhất

“Bật mí" của các thí sinh Brand Review Award mùa 1 về cách hiệu quả để chọn đối tượng review: *1.  Chọn đối tượng bạn yêu thích và có hiểu biết sâu rộng : *Điều này sẽ giúp bạn viết được một bài review đầy cảm hứng và thuyết phục, thể hiện rõ sự am h

838 lượt xem -
Kinh nghiệm chọn loại hình review phù hợp nhất
Kinh nghiệm chọn loại hình review phù hợp nhất

Khi tham gia Giải thưởng Brand Review Award (B.R.A) - cuộc thi review Câu chuyện Thương hiệu Quốc - Tộc - Thương - Nhân, các bạn thường lập nhóm, vừa phát huy được sở trường của mỗi cá nhân, vừa tạo ra được bài thi là sự kết hợp thế mạnh của các thàn

1674 lượt xem -
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Muji
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Muji

Tác phẩm: Tạp chí “MUJI - Đế chế không thương hiệu” Nhóm tác giả: 1. Nguyễn My Linh - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. HC 2. Hồ Trần Phương Nguyên - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. HC 3. Lê Trần Phương Chi - Trường Đại học Ngoại

617 lượt xem -
Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Sách tranh Review Cây tre Việt Nam
Top 50 Giải thưởng Brand Review Award 2024 - Sách tranh Review Cây tre Việt Nam

Tác phẩm: Sách tranh “Cuộc phiêu lưu của bé An và cây tre” Nhóm tác giả: 1. Đỗ Ngọc Quốc Thông - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính 2. Phạm Nguyễn Minh Khang - Trường Đại học Kinh tế - Tài Chính 3. Trần Ngọc Anh - Trường Đại học Giao thông vận tải TP

697 lượt xem -
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Bia Sài Gòn
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thương hiệu Bia Sài Gòn

Tác phẩm: Tạp chí “Bia Sài Gòn - Bia của người Việt” Nhóm tác giả: 1. Nguyễn Trần Mỹ Anh - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 2. Nguyễn Ngọc Vy - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 3. Nguyễn Hà Phương - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân 4. Nguyễn Vũ Hà My -

447 lượt xem -
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Triều nhà Trần
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Triều nhà Trần

Tác phẩm: Tạp chí “Họ Trần” Nhóm tác giả: 1. Trần Thị Xuân Nghi - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. HCM 2. Hoàng Thị Thúy Hằng - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. HCM 3. Trần Công Phúc - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. HC

449 lượt xem -
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Triều Nguyễn
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Triều Nguyễn

Tác phẩm: Tạp chí “Triều Nguyễn - Vương triều cuối cùng của phong kiến Việt Nam” Nhóm tác giả: 1. Hồ Khánh Châu - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. HCM 2. Võ Thị Thanh Minh - Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. HCM 3. Nguyễn Trường Th

426 lượt xem -
Cảm nhận của thí sinh về Brand Review Award
Cảm nhận của thí sinh về Brand Review Award

"Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội để phát triển bản thân và khám phá thế giới thương hiệu, hãy tham gia Brand Review Award. Bạn sẽ không chỉ nhận được những kỹ năng quý báu và sự hướng dẫn tận tâm từ các chuyên gia, mà còn có cơ hội kết nối với những

6120 lượt xem -
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thành phố Osaka
Giải Triển vọng Brand Review Award 2024 - Tạp chí Review Thành phố Osaka

Tác phẩm: Tạp chí “Osaka City” Nhóm tác giả: 1. Thái Hồng Trân - Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2. Huỳnh Ngọc Bảo Châu - Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh Osaka được hình thành từ đầu thế kỷ thứ V, khi ấy nơi đây còn là một l

434 lượt xem -