Chế độ thường
11194
Lượt xem
-
- Tác giả: TS. Bùi Quang Tuyến
- Mục lục
- Lời nói đầu và lời bình
- 4.1 Xu hướng đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp
- 4.1 Xu hướng đào tạo trực tuyến trong doanh nghiệp
- 4.2 Hành vi học tập của người đi làm
- 4.2 Hành vi học tập của người đi làm
- 4.3 Hệ thống quản trị học tập trực tuyến LMS
- 4.3.1. Khái niệm LMS
- 4.3.2. Tính năng LMS
- 4.3.3. Quá trình phát triển LMS
- 4.3.4. Lợi ích LMS mang lại cho doanh nghiệp
- 4.3.5. Tác động của xu hướng đào tạo trong doanh nghiệp lên LMS
- 4.3.6. LMS tích hợp trí tuệ nhân tạo
- 4.4 Trí tuệ nhân tạo
- 4.4.1. Sơ lược về trí tuệ nhân tạo
- 4.4.2. Ứng dụng AI trong đào tạo tại doanh nghiệp
- 4.4.3. Một vài ứng dụng tiêu biểu của AI trong đào tạo tại doanh nghiệp
- 4.4.4. Tạo điều kiện cho học tập xã hội trong doanh nghiệp:
- 4.4.5. Tác động của AI tới học tập và đào tạo trong doanh nghiệp
- 4.5 Công nghệ thực tế ảo
- 4.5.1. Khái niệm VR
- 4.5.2. Yếu tố làm VR trở nên khác biệt?
- 4.5.3. Một vài ví dụ tham khảo
- 4.5.4. Bài học: Tập đoàn bán lẻ Walmart ứng dụng công nghệ VR để đào tạo nhân viên như thế nào?
- 4.6 Ứng dụng số trong học tập và đào tạo
- 4.6.1. Công cụ quản lý kế hoạch học tập cá nhân (ILP)
- 4.6.2. Quy trình sử dụng công cụ ILP
- 4.6.3. Công cụ quản lý áp dụng sau đào tạo ATM - Phần 1
- 4.6.4. Công cụ quản lý áp dụng sau đào tạo ATM - Phần 2
- 4.6.5. Công cụ E-Mentor
- 4.6.6. Công cụ E-Coaching
- 4.6.7. Phần kết
- Lời kết và tài liệu tham khảo
- Phụ lục